Saturday, January 9, 2010

i miss....

ooohhhh... how would i start this??? huhuhuhu..... di ko alam pero parang may isang bagay, tao o pangyayari akong hinahanap o namimiss. Sa totoo lang parang this fast few days may mga di ako maintindihan, parang kulang at parang di kumpleto ang maghapon o ang araw ko. Pero kung pangyayari po ito di ko alam kung ito po ay ang pagkakabonding ng mga pusit, pagpapamasahe ko, paggala gala with the tropa, pagpunta sa school o pagpunta ng laguna. Kung tao naman, di ko rin masabi kung mga classmate ko sa school, tropa sa laguna, tropa sa batangas o si Mr. "C". Kung anu man iyon o sinu man iyon... basta ang alam ko namimiss ko ang ganun... Hay... anyway... for this day... i think i should be happy no matter what coz i know God is always there for me, for you and for everyone... Have a nice day ahead....

No comments:

Post a Comment